A­ger­arߊtlun /umbˇtaߊtlun ľ

 Fari­ yfir spurningar frß vinnuhˇpum kennara 9. aprÝl 2008.  

  1. Skˇli ■ar sem er kennsla Ý tjßningu og framkomu.

  1. Setja inn Ý skˇlanßmskrß / kennsluߊtlun sem ver­ur ß ßbyrg­ umsjˇnarkennara Ý vi­komandi ßrgangi.
  2. ┴rgangakennarar ˙tb˙a gagna- /hugmyndabanka fyrir ßrganginn. Teymi ver­ur skipa­ sem gŠtir ■ess a­ samfella myndist frß 1. ľ 10. bekk.
  3. ┴rgangar geri deildarstjˇrum grein fyrir framkvŠmd ■ar sem fram kemur ßhersluaukning ß tjßningu og framkomu.

 

  1. Skˇli ■ar sem eru fj÷lbreyttar og framsŠknar kennslua­fer­ir

 

  1. Markviss kynning innanh˙ss ß ■eim kennslua­fer­um sem vi­ notum(jafningjafrŠ­sla).  
  2. Skˇlastjˇri kallar eftir vi­horfi kennara Ý starfsmannavi­t÷lum .
  3. Fagleg rß­gj÷f sÚrgreinakennara ľ ■arfnast nßnari ˙tfŠrslu.
  4. Stundat÷fluger­ ľ gŠtt ver­i a­  - a.m.k. 2 samfelldir tÝmar liggi saman Ý hverjum ßrgangi. GŠta a­ samrß­i vi­ fagkennara ß eldra stigi.

 

  1. Skˇli ■ar sem settar eru reglur og ■eim fylgt eftir.

 

  1. A­skilja ˙tivist og matartÝma- tilraun 2008 - 2009.
  2. Endursko­un ß skˇlareglum (bekkjarreglur) og kynning ß ■eim.
  3. Allt starfsfˇlk skˇlans sÚ samstÝga.
  4. Vir­ing.
  5. Virkja foreldra t.d. til matartÝmagŠslu.

 

HÚr ß eftir er sv÷rum /˙rbˇtum ekki forgangsra­a­.

 

8. Skˇli sem leggur ßherslu ß a­ ■jßlfa nemendur Ý samstarfi.

 

11. Skˇli sem styrkir skapandi hugsun, sjßlfstŠ­i og frumkvŠ­i

 

12. Skˇli sem tryggir a­ nemendur fßi kennslu vi­ sitt hŠfi.

Ě        A­ nemendur geri eigin ߊtlanir eftir sÝnum hra­a (ath. samvinna vi­ foreldra ľ fß kennara 4. bekkjar til a­ kynna sÝnar a­fer­ir

Ě        Breyta vali t.d. Ý 9. og 10. bekk / afbur­avalßfangar / einnig er margt Ý bo­i Ý MK.

 

4. Skˇli ■ar sem a­gangur kennara a­ kennslurß­gj÷f er gˇ­ur

7. Skˇli ■ar sem a­gangur kennara a­ sÚrkennslurß­gj÷f er gˇ­ur

 

 

5. Skˇli ■ar sem brß­ger­ir nemendur fß a­ njˇta sÝn

 

6. Skˇli ■ar sem a­gangur a­ nßmskei­um er gˇ­ur

 

 

Sam■ykkt ß kennarafundi 21. maÝ 2008